TIN TỨC

Tin tức về các sản phẩm, thông số kỹ thuật, tín năng của thiết bị điện công nghiệp cho công trình nhà máy.

TIN TỨC

  • Quạt trần có điều khiển - Đặc điểm, tính năng và lợi ích

    Quạt trần có điều khiển là một thiết bị thông minh và tiện ích trong việc làm mát và cải thiện không gian sống của bạn. Với khả năng điều khiển từ xa và các tính năng thông minh, quạt trần có điều khiển cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ quạt, ánh sáng, và thậm chí hướng gió một cách dễ dàng.
    Đọc tiếp
  • Mũi khoan sắt có những loại nào?

    Mũi khoan sắt có những loại nào? Tìm hiểu về các loại mũi khoan sắt để lựa chọn và ứng dụng đúng cho công việc của bạn. Việc chọn đúng loại mũi khoan sắt rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến chi phí và chất lượng công việc cũng như năng suất sản xuất.
    Đọc tiếp
  • Cảm biến quang điện Kagasel có tốt không? Mua ở đâu chính hãng

    Cảm biến quang điện Kagasel được thiết kế để đo lường ánh sáng và sóng điện từ trong các ứng dụng y tế, khoa học, công nghiệp và nghiên cứu. Sản phẩm của Kagasel có độ chính xác cao, độ nhạy cao và độ tin cậy cao, giúp người dùng thu thập dữ liệu một cách chính xác và đáng tin cậy. Hãy khám phá sản phẩm cảm biến quang điện Kagasel để tối ưu hóa quá trình đo lường và kiểm soát trong các ứng dụng của bạn!
    Đọc tiếp
  • Tụ bù dầu là gì? Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng

    Tụ bù là một trong những thiết bị quan trọng được ứng dụng trong ngành điện. Tụ bù có hai loại đó là tụ khô và tụ dầu, nội dung dưới đây chia sẻ cho mọi người một số thông tin hữu ích về tụ bù dầu. Hãy cùng Nghĩa Đạt tìm hiểu nhé
    Đọc tiếp
  • Mũi khoan Nachi L500 là gì? Dùng khoan vật liệu nào?

    Mũi khoan Nachi L500 là gì? Dùng khoan cho vật liệu nào? Thương hiệu Nachi sản xuất nhiều dòng mũi khoan đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy Mũi khoan Nachi L500 ứng dụng như thế nào hãy cùng Nghĩa Đạt tìm hiểu để mua dùng tốt nhất nhé.
    Đọc tiếp
  • Mũi khoan inox Bosch mua ở đâu uy tín chất lượng

    Khi nhắc đến các loại mũi khoan thì có một số người cho rằng loại nào cũng giống nhau đều mang vào để khoan cắt các vật liệu chứ không phân biệt rõ ràng. Thực ra mũi khoan có nhiều loại, để mua được đúng loại các bạn cần còn phải xem xét nên mua của hãng nào mới an tâm khi mang vào làm việc. Thế thì nội dung bên dưới đây sẽ giúp cho các bạn tìm mua được mũi khoan Inox đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch để các bạn sử dụng an toàn nhất.
    Đọc tiếp
  • Mũi khoan inox chuyên dụng nên dùng loại nào

    Mũi khoan inox chuyên dụng là gì? Ngày nay mũi khoan là một trong những dụng cụ không thể thiếu ở mỗi nhà và các cơ sở sản xuất cơ khí. Để khoan được những vật liệu khác nhau cần có mũi khoan chuyên dùng riêng giúp mang lại hiệu quả tốt nhất. Vậy mũi khoan inox chuyên dùng có đặc điểm như thế nào? Hãy cùng Nghĩa Đạt tìm hiểu để mua dùng tốt nhất nhé.
    Đọc tiếp
Scroll